THÔNG BÁO VỀ VIỆC BỔ SUNG NHÂN SỰ VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC MỚI CỦA PSSLAWYERS

Theo chiến lược phát triển của PSSLAWYERS, nền tảng vững chắc và quan trọng nhất để thực hiện các bước tiến của chúng tôi là đội ngũ nhân sự. Bên cạnh yếu tố nhân sự, PSSLAWYERS cũng đánh giá việc hiện diện ở các khu vực địa lý có tính chất hàng đầu về kinh tế, tài chính là cơ hội để tăng cường về chuyên môn và năng lực giải quyết công việc của công ty.
Trong thời gian qua, PSSLAWYERS thật may mắn khi liên tục được sự hỗ trợ về chiến lược và những đóng góp chuyên môn vô cùng quan trọng của tiến sỹ Nguyễn Như Hà người đang đảm nhiệm vị trí Trưởng Khoa Luật – Học viện Chính sách và Phát triển. Chúng tôi xác định định hướng phát triển mới sẽ dựa trên 3 mảng dịch vụ lớn là: Tư vấn Doanh nghiệp; Tư vấn Đầu tư nước ngoài và các vấn đề pháp lý mới đang đặt ra với sự phát triển mạnh mẽ của Trí tuệ Nhân tạo đối với lĩnh vực SHTT. Chúng tôi hy vọng rằng với tâm huyết của mình, ông Nguyễn Như Hà sẽ tiếp tục song hành cùng PSSLAWYERS ở những bước đi tiếp theo.
Các dịch vụ Tranh tụng và Đại diện pháp lý, bên cạnh đó, vẫn đóng vai trò rất cơ bản trong cấu trúc dịch vụ của PSSLAWYERS.
Để phục vụ những kế hoạch đó, PSSLAWYERS vui mừng thông báo kể từ tháng 3/2023, đội ngũ nhân sự của PSSLAWYERS có thêm sự bổ sung hết sức quý giá. Bên cạnh những người hiện đang nỗ lực không ngừng nghỉ để đảm bảo những bước đi chiến lược, chúng tôi vui mừng và nồng nhiệt chào đón sự tham gia của:
– Ông Nguyễn Mạnh Thọ – Luật sư Cộng sự;
– Ông Đặng Văn Cương, Th.s Luật – Cố vấn Đặc biệt về Tài chính và Chiến lược;
– Chị Nguyễn Thị Ngọc Chi – Chuyên viên Cao Cấp;
– Anh Lê Quốc Bảo – Trợ lý Luật sư.
Bên cạnh đó, sau một thời gian chuẩn bị về địa điểm, kể từ ngày 01/03/2023, bên cạnh Trụ sở tại Hà Nội và PGD tại địa chỉ P906 CT4-1 KĐT Mễ trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, PSSLAWYERS sẽ đưa vào hoạt động với tư cách PGD thứ 2 tại P 20-04 chung cư Bisconsin, số 215a Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Nhân dịp này, PSSLAWYERS cũng mong muốn gửi đến các cựu chuyên viên Cấn Linh Trang và Phạm Minh Phúc lời cảm ơn sâu sắc nhất. Các bạn là những người đầy nhiệt huyết và tinh thần đam mê nghề nghiệp đã giành cho PSSLAWYERS rất nhiều tình cảm và trách nhiệm. Chúc các bạn sớm đạt được những bước tiến cao hơn trên hành trình nghề nghiệp và hy vọng PSSLAWYERS sẽ có cơ hội được cộng tác trong tương lai không xa.
Cùng dịp này, PSSLAWYERS đặc biệt xin gửi đến quý Khách hàng, Đối tác, quý Thân chủ lời cảm ơn sâu sắc nhất và cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với Quý vị. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn để sự tín thác và niềm tin của Quý vị luôn được hồi đáp một cách trọn vẹn và chất lượng nhất.
PSSLAWYERS