THÔNG BÁO VỀ VIỆC NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO (2023) VÀ CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Kính gửi quý Khách hàng và Đối tác,
Chúng ta sẽ bước vào kỳ nghỉ quan trọng nhất hàng năm trong ít ngày tới. Đây là một dịp tốt để mỗi chúng ta giành cho gia đình, cho người thân của mình những ngày nghỉ đoàn viên và ấm áp. Và đây cũng là thời điểm để tất cả chúng ta tìm lại nguồn năng lượng mới mẻ, mạnh mẽ và hứng khởi nhất của mình. Chúng ta sẽ bước tới với sự mạnh mẽ đó, dù điều gì đang chờ ở phía trước.
PSSLAWYERS cầu chúc cho tất cả quý Khách hàng và Đối tác sẽ có một khoảng thời gian hạnh phúc và tràn ngập yêu thương, những điều sẽ nuôi dưỡng cho lòng dũng cảm trong từng khoảnh khắc mà chúng ta đang hướng đến. Trên tất cả, chúng tôi cầu chúc sức khoẻ, bình an và may mắn đến tất cả quý vị!
PSSLAWYERS hy vọng rằng trong năm mới 2023, những định hướng được tiếp sức từ quý vị sẽ giúp cho sự phát triển của chúng tôi đạt được những thành quả vững vàng hơn trên hành trình từng bước vươn tới mục đích trở thành một hãng luật hàng đầu. Chúng tôi hiểu rằng điều đó cũng đồng nghĩa với sứ mệnh cao cả nhất mà chúng tôi luôn hướng đến trong hành trình phụng sự: Tận tâm phục vụ và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
Các văn phòng của PSSLAWYERS sẽ tạm dừng những công việc chính thức kể từ ngày 17/01/2023 (26 tháng Chạp) và trở lại phục vụ khách hàng từ ngày 30/01/2023 (Mùng 9 Tết Quý Mão).
Xin gửi tới tất cả quý Khách hàng và Đối tác lời cảm ơn chân thành nhất cho những sự giúp đỡ và tin tưởng mà PSSLAWYERS đã may mắn nhận được và kính chúc quý vị sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ An lành – Hạnh phúc và tràn đầy Niềm vui!
CHÚC MỪNG NĂM MỚI, 2023!